Giải bóng đá chào mừng kỷ niệm ngày Đo lường Việt Nam năm 2024 thành công tốt đẹp

Post by: chuxuan - Post date: Thursday, Jan 18, 2024 | 15:18 - View count: 549

Trong 02 ngày 11-12/1/2024 đã diễn ra Giải bóng đá chào mừng kỷ niệm ngày Đo lường Việt Nam năm 2024. Giải đấu đã diễn ra tại Sân Vận động Trung tâm Thể dục thể thao Quận Tây Hồ và thành công tốt đẹp.

Hướng tới chào mừng kỷ niệm ngày Đo lường Việt Nam năm 2024, nhằm khuyến khích động viên cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng (TCĐLCL) có cơ hội giao lưu, tạo sân chơi thể thao lành mạnh, duy trì sức khỏe phục vụ công việc hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn của các đơn vị, Công đoàn Tổng cục đã phối hợp với Đoàn Thanh niên Tổng cục tổ chức Giải bóng đá Chào mừng kỷ niệm Ngày Đo lường Việt Nam năm 2024.

Giải đấu có sự góp mặt của tất cả các đơn vị thuộc Tổng cục TCĐLCL và sự tham gia của đội bóng đá Viện kiểm nghiệm An toàn vệ sinh thực phẩm quốc gia.

Phát biểu khai mạc Giải đấu, thay mặt lãnh đạo Tổng cục TCĐLCL, ông Trần Đức Thắng – Phó Bí thư Đảng ủy Tổng cục, Vụ trưởng Vụ Kế hoạch Tài chính cho biết, với tinh thần nâng cao sức khỏe, tạo sân chơi cho các đoàn viên thanh niên, cán bộ, công chức và người lao động thuộc Tổng cục, đồng thời, tăng cường sự gắn kết, phối hợp giữa các đơn vị thuộc Tổng cục. Giải đấu góp phần tạo ra động lực, sức mạnh cho toàn ngành hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng, nhà nước giao phó và mong muốn mỗi cầu thủ ra sân thi đấu phải giữ được tinh thần fair-play, tạo ra những trận cầu hấp dẫn, kịch tính nhưng không kém phần đẹp mắt.

Ông Trần Đức Thắng –

Phó Bí thư Đảng ủy Tổng cục, Vụ trưởng Vụ Kế hoạch Tài chính Tổng cục TCĐLCL.

Với tinh thần nhiệt huyết, cao thượng, trung thực và đoàn kết fair-play, các đội bóng đã cống hiến cho khán giả các trận đấu với nhiều tình huống nghẹt thở cùng với các bàn thắng đẹp mắt. Trên tất cả, giải đấu đã mang lại sân chơi lành mạnh, bổ ích và tạo cơ hội giao lưu học hỏi lẫn nhau, nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các đơn vị.

Giải bóng đá không chỉ là sân chơi gắn kết tình cảm giữa các đơn vị trong Tổng cục mà còn để rèn luyện sức khỏe, tăng cường thể lực, khỏe để để lao động sản xuất và công tác tốt.

 Ban tổ chức tặng hoa lưu niệm cho các đội bóng tham gia giải.

Sau hai ngày thi đấu, Giải bóng chào mừng kỷ niệm ngày Đo lường Việt Nam năm 2024 đã khép lại với nhiều ấn tượng, kết quả thi đấu lần lượt như sau:

  1. Đội giải tư thuộc về Viện kiểm nghiệm An toàn vệ sinh thực phẩm quốc gia
  2. Đội giải ba thuộc về Trung tâm Kỹ thuật TCĐLCL 1
  3. Đội giải nhì thuộc về Khối cơ quan Tổng cục
  4. Đội giải nhất thuộc về Viện Đo lường Việt Nam

Ngoài ra có 3 giải thưởng phụ: Giải phong cách thuộc về 3 đội bóng là Trung tâm Chứng nhận phù hợp, Trung tâm Mã số mã vạch, Đội liên quân các đơn vị; Giải Vua phá lưới thuộc về cầu thủ Trần Nguyên Quyết (đội bóng Khối cơ quan Tổng cục) với 5 bàn thắng; Giải thủ môn xuất sắc nhất thuộc về thủ môn của Khối cơ quan Tổng cục Nguyễn Hoàng Lâm (suốt thời gian thi đấu chỉ để thủng lưới duy nhất 1 bàn).

Nguồn: Tổng cục TCĐLCL

[wpdevart_facebook_comment curent_url="https://tbt.gov.vn/2024/01/giai-bong-da-chao-mung-ky-niem-ngay-do-luong-viet-nam-nam-2024-thanh-cong-tot-dep/" title_text="" title_text_color="#000000" title_text_font_size="22" title_text_position="left" width="100%" bg_color="#CCCCCC" animation_effect="random" count_of_comments="2" ]