Công chức, viên chức và người lao động Tổng cục TCĐLCL hưởng ứng Ngày Làm sạch trụ sở

Post by: chuxuan - Post date: Thursday, Jan 18, 2024 | 15:35 - View count: 604

Trên tinh thần phát huy cao độ tính tự giác và triển khai các bước 5S đi vào thực tế cuộc sống tại các đơn vị của Tổng cục TCĐLCL, ngày 13 tháng 01 năm 2024 đồng loạt các cán bộ, nhân viên của Tổng cục đã ra quân hưởng ứng Ngày Làm sạch trụ sở tại các khu vực chung.

 Đồng chí Hà Minh Hiệp – Bí thư Đảng ủy, Quyền Tổng cục trưởng,

Trưởng Ban 5S của Tổng cục phát động Ngày Làm sạch trụ sở

Ngay từ sáng sớm BCH Công đoàn, BCH Đoàn thanh viên cùng công chức, viên chức, người lao động trực thuộc Tổng cục tại Hà Nội đã có mặt, nhận các dụng cụ, trang thiết bị, vật tư để tiến hành các công việc thu gọn, dọn dẹp khu vực chung. Sau một ngày triển khai, hàng tấn phế liệu, vật liệu và các đồ dùng cũ nát, để lâu năm không thể sử dụng được đã được tập kết, thu gọn, xử lý.

Theo đồng chí Nguyễn Tuấn Anh – Chủ tịch Công đoàn Tổng cục TCĐLCL, Phó trưởng ban thường trực Ban Chỉ đạo 5S của Tổng cục, đây là hoạt động rất kịp thời, có giá trị to lớn, khơi dậy sự đồng lòng, quyết tâm; thực hiện kịp thời chỉ đạo của Ban Chỉ đạo 5S Tổng cục; triển khai các bước tiếp theo, cụ thể hóa hơn nữa quá trình triển khai 5S tại Tổng cục sau khi đã thực hiện các bước 5S tại khu vực làm việc, 5S tại bàn làm việc của nhân viên thuộc các đơn vị.

Được biết, trước đó Tổng cục TCĐLCL đã ban hành chính sách 5S tại Tổng cục, đồng loạt các đơn vị trực thuộc Tổng cục ở cả 3 miền Bắc, Trung, Nam triển khai. Kết quả bước đầu các đơn vị đã cơ bản triển khai tốt các hoạt động 5S tại đơn vị và khu vực làm việc của nhân viên.

Dưới đây là các hình ảnh triển khai Ngày Làm sạch trụ sở tại Tổng cục TCĐLCL:

 

Nguồn: Tổng cục TCĐLCL

[wpdevart_facebook_comment curent_url="https://tbt.gov.vn/2024/01/cong-chuc-vien-chuc-va-nguoi-lao-dong-tong-cuc-tcdlcl-huong-ung-ngay-lam-sach-tru-so/" title_text="" title_text_color="#000000" title_text_font_size="22" title_text_position="left" width="100%" bg_color="#CCCCCC" animation_effect="random" count_of_comments="2" ]