Văn phòng TBT Việt Nam chào mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6/2024

Post by: chuxuan - Post date: Friday, May 31, 2024 | 16:44 - View count: 201

Hướng tới kỉ niệm ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, ngày mà mọi người lớn trên toàn thế giới sẽ dành hết tình yêu thương để tổ chức cho các cháu thiếu nhi được vui liên hoan và nhận quà, được sự ủng hộ của Lãnh đạo Văn phòng, sự đồng lòng của toàn bộ cán bộ công nhân viên trong Văn phòng và sự hỗ trợ nhiệt tình của các CĐV và Đoàn thanh niên, Công đoàn Văn phòng TBT Việt Nam đã tổ chức liên hoan cho con em cán bộ trong Văn phòng, mang đến niềm vui và nụ cười hạnh phúc cho các bạn nhỏ, khích lệ các bé luôn chăm ngoan, học tập tốt.

Từ lâu, ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 là một trong những sự kiện đặc biệt trong năm dành cho trẻ em, trở thành dịp đặc biệt để mọi người gợi nhớ lại tuổi thơ hồn nhiên của mình và thể hiện tình cảm yêu thương đối với trẻ nhỏ.

Trong ngày 1/6, các em thiếu nhi không chỉ được nhận những lời chúc mừng đầy yêu thương của ông bà, cha mẹ, người thân mà còn được nhận những món quà đặc biệt. Còn các bậc cha mẹ cũng nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6 thể hiện tình yêu thương vô bờ bến dành cho các con thông qua những lời chúc và món quà ý nghĩa.

Trưa ngày 31/5/2024, tại KFC Cầu Giấy, Công đoàn Văn phòng TBT Việt Nam đã được dịp rộn rã với tiếng nhạc vui nhộn, các bài hát thiếu nhi, bóng bay và các món quà đầy màu sắc chào đón các bạn nhỏ nhân ngày 1/6.

Dưới đây là những khoảnh khắc đẹp được ghi lại trong ngày mừng Quốc tế thiếu nhi 1/6 :